Giải pháp mạng không dây Ruckus Wireless

Ngày tạo 15/06/2019

 -  838 Lượt xem

Với nguồn lực IT và ngân sách hạn chế, làm thế nào để các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có thể triển khai một mạng WLAN mạnh mẽ được quản lý tập trung mà không gặp sự cố hay bị gián đoạn kết nối?

Từ trước đến nay, các SME đã có hai lựa chọn: một hệ thống WLAN cao cấp, phức tạp và chi phí cao dành cho doanh nghiệp hoặc một hệ thống Wi-Fi với chi phí phù hợp nhưng ít tính năng hơn. Ngoài ra, không có chọn lựa nào khác.
 
Lần đầu tiên trong lĩnh vực mạng không dây, Ruckus ZoneFlex mang đến những tính năng Wi-Fi tiên tiến nhất giúp tạo nên một hệ thống WLAN thông minh, dễ sử dụng và với giá thành hợp lý. Tính thông minh ưu việt của Ruckus ZoneFlex thể hiện qua các bước đột phá như khả năng hình thành chùm sóng năng động (dynamic beamforming), tạo mạng lưới Smart Mesh và khả năng tránh nhiễu tự động, giúp sóng Wi-Fi truyền được xa hơn và đáng tin cậy hơn. Một ưu điểm đáng kể nữa là ZoneFlex đã đơn giản hoá tính phức tạp của các tính năng kể trên, giúp các SME dễ dàng thu được mọi lợi ích của Wi-Fi mà không phải đau đầu vì các trục trặc có thể gặp với hệ thống WLAN.
 
 
Gọi 09025 777 63